Quy trình đặt hàng

Khi làm việc với Anam Tile, quý khách sẽ được phục vụ theo quy trình:

Bước 1: Nắm bắt ý tưởng công trình

Anam Tile sẽ nắm bắt ý tưởng công trình thông qua việc xem bản vẽ phác thảo/ hình ảnh thực tế về công trình hoặc qua trao đổi trực tiếp với khách hàng.

Bước 2: Tư vấn mẫu mã sản phẩm

Từ việc lắng nghe những nhu cầu, mong muốn của khách hàng, Anam Tile sẽ tư vấn cho khách hàng các phương án phù hợp với từng hiện trạng mặt bằng cụ thể.

  • Đối với các công trình yêu cầu tư vấn tại địa điểm thực tế: Anam Tile sẽ có mặt để tư vấn trực tiếp.
  • Đối với các khách hàng ở xa: Anam Tile sẽ cung cấp mẫu miễn phí để khách hàng có thể nhìn và cảm nhận sản phẩm một cách chân thực nhất.

Bước 3: Thiết kế mẫu với sản phẩm mới

Hiện tại Anam Tile cung cấp hàng trăm mẫu mã có sẵn tại showroom. Tuy nhiên, đối với một số công trình mong muốn những sản phẩm mang tính đặc thù riêng, Anam Tile hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất sản phẩm “độc bản” đó. Có 2 phương án thay đổi mẫu mã chủ yếu: THAY ĐỔI VỀ MÀU SẮCTHIẾT KẾ MẪU MỚI HOÀN TOÀN.

3.1. Đối với sản phẩm sử dụng mẫu mã sẵn có, chỉ thay đổi về màu sắc

Anam Tile có thể tiến hành thử màu sắc mới theo yêu cầu khách hàng.

  • Thời gian thử màu: 7-10 ngày tùy vào độ khó của màu sắc yêu cầu.
  • Số lần thử tối đa: 5 lần.
  • Chi phí thử màu: Màu sắc yêu cầu sẽ quyết định chi phí: miễn phí hoặc có trả phí.

3.2. Đối với sản phẩm yêu cầu thiết kế mẫu mới hoàn toàn

  • Thời gian thử mẫu: 15 ngày.
  • Số lần làm mẫu tối đa: 3 lần.
  • Chi phí thử mẫu: Do khách hàng chi trả tùy vào kích thước, chi tiết, độ khó của sản phẩm.

Bước 4: Tiến hành làm đơn đặt hàng/hợp đồng

Đơn đặt hàng/ Hợp đồng sẽ được thực hiện ngay sau khi hai bên thống nhất được các điều khoản về: Giá cả, Phương thức thanh toán, Phương thức vận chuyển, Địa điểm giao hàng, Hình thức thi công, Bảo hành, Bảo trì.

Bước 5: Nhận hàng/thi công, thanh toán & nghiệm thu

Sản phẩm sau khi sản xuất đủ số lượng yêu cầu sẽ được thông báo đến khách hàng 01 ngày trước khi tiến hành chuyển đến khách hàng. Sản phẩm được vận chuyển đến công trình theo phương thức được thỏa thuận bởi hai bên.

  • Đối với khách hàng mua sản phẩm tại Anam Tile:
    • Khách hàng tiến hành thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng sau khi nhận được sản phẩm (tại địa điểm giao hàng hoặc tại công trình) hoặc
    • Thanh toán toàn bị giá trị lô hàng trước khi Anam Tile giao hàng cho đơn vị vận chuyển

Sau khi sản phẩm được bàn giao, hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng theo quy định.

  • Đối với khách hàng nhận công trình thi công từ Anam Tile:
    • Sản phẩm sau khi được thi công hoàn thiện, hai bên sẽ tiến hành đo đạc nghiệm thu tại công trình và tiến hành thanh lý hợp đồng, làm thanh toán theo quy định.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tới:

Anam Tile – Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Thanh Hải